banner-goodgood-2
AM HIỂU THỊ TRƯỜNG
NẮM BẮT XU HƯỚNG CÙNG GOODGOOD.VN
banner-chat-bot-gpt

Trò chuyện trực tiếp với chuyên gia thị trường AI Chat GPT của Goodgood

previous arrow
next arrow

Tổng hợp xu hướng tiêu dùng Việt Nam 2023 và dự báo 2024

Hành vi và nhu cầu mua sắm của khách hàng đã thay đổi bởi tác động của đại dịch Covid 19 và suy thoái kinh tế thế giới. Vậy khoảng thời gian cuối năm 2023 và đầu năm 2024, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thay đổi như

Đọc thêm
Thị trường bán lẻ

ACT GROUP

Xây dựng giải pháp bán hàng
hiệu quả trên các sàn TMĐT

Cung cấp báo cáo thị trường chi tiết đa lĩnh vực

4 thay đổi lớn nhất trong hành vi người tiêu dùng 2023

Trong thời đại phát triển vượt bậc của thương mại điện tử và kinh doanh, thói quen mua sắm của

Top ứng dụng xem phim và giải trí trực tuyến phổ biến năm 2023

Đứng giữa vô vàn lựa chọn giải trí qua video: ứng dụng xem bản quyền có trả phí hay website

Top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

Việt Nam đã trở thành một trong những quốc gia có công nghệ phát triển nhanh nhất trong khu vực

Top 5 xu hướng mạng xã hội sẽ “thống lĩnh” thị trường trong năm 2023

Các trang mạng xã hội hiện tại đã trở thành một phần không thể thiếu đối với bất kỳ lĩnh

Top ý tưởng bán lẻ đang hot nhất 2023

Top ý tưởng bán lẻ đang hot nhất 2023

Hiện nay, ngày càng có nhiều người lựa chọn khởi nghiệp bằng cách kinh doanh. Để có thể kinh doanh

Nestlé và chiến lược marketing trên hành trình trở thành “ông lớn” ngành FMCG

Nhắc đến thị trường FMCG, Nestle đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng và cả các chủ thể kinh doanh. Vậy điều gì đã khiến “ông lớn” này luôn giữ vững được phong độ của mình trong suốt nhiều năm? Cùng Goodgood.vn tìm hiều

Dự đoán: 5 nhân tố tác động đến ngành FMCG năm 2023

Dự đoán: 5 nhân tố tác động đến ngành FMCG năm 2023 Hàng tiêu dùng nhanh là một trong những lĩnh vực có sự phát triển vô cùng sôi nổi. Sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng cùng các yếu tố khách quan đều đem đến những thay

Người Việt mua gì, ăn gì online năm 2022?

Báo cáo Xu hướng giao hàng thực phẩm và hàng hoá khu vực Đông Nam Á năm 2022 đã chỉ ra rằng xu hướng sử dụng dịch vụ giao hàng hóa và thực phẩm online tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam vẫn không có dấu