Báo cáo xu hướng thị trường mì ăn liền Việt Nam 2023 – 2030

Sau dịch COVID-19, thị trường mì ăn liền Việt Nam ngày càng phát triển do nhu cầu tiêu dùng mì ăn liền của người Việt Nam có xu hướng tiếp tục gia tăng. Đồng thời, thị trường xuất hiện nhiều xu hướng tiêu dùng mì ăn liền tạo ra các

Đọc thêm
Thị trường bán lẻ

ACT GROUP

Xây dựng giải pháp bán hàng
hiệu quả trên các sàn TMĐT

Cung cấp báo cáo thị trường chi tiết đa lĩnh vực

xu hướng nổi bật trên thương mại điện tử

Khám phá 6 xu hướng thương mại điện tử nổi bật trong thời gian tới

Thương mại điện tử đang là một lĩnh vực phát triển nhanh chóng và thay đổi từng ngày, các xu

hành vi người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử

6 hành vi người tiêu dùng nổi bật trong thương mại điện tử

Hành vi người tiêu dùng trên các trang thương mại điện tử đang thay đổi với một tốc độ chóng

Top 5 cổng thanh toán trực tuyến

Top 5 cổng thanh toán trực tuyến uy tín được tin dùng trên sàn thương mại điện tử

Sự phát triển bùng nổ của lĩnh vực thương mại điện tử trong những năm gần đây đã thúc đẩy

Top 5 ngành hàng hot shopee 2024

Top 5 ngành hàng hot nhất trên Shopee năm 2024

Khám phá ngay danh sách Top 5 ngành hàng hot trên Shopee năm 2024 để mở ra cơ hội kinh

Top 8 các công ty marketing hàng đầu Việt Nam

Marketing là một lĩnh vực rộng lớn bao gồm một loạt các hoạt động nhằm thu hút sự chú ý,

công ty FMCG

Top 6 công ty FMCG hàng đầu Việt Nam hiện nay

Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hiện nay đang đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam với tốc độ tăng trưởng ấn tượng qua từng năm. Dưới đây là danh sách Top 6 công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam hiện nay

Nestlé và chiến lược marketing trên hành trình trở thành “ông lớn” ngành FMCG

Nhắc đến thị trường FMCG, Nestle đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng và cả các chủ thể kinh doanh. Vậy điều gì đã khiến “ông lớn” này luôn giữ vững được phong độ của mình trong suốt nhiều năm? Cùng Goodgood.vn tìm hiều

Dự đoán: 5 nhân tố tác động đến ngành FMCG năm 2023

Dự đoán: 5 nhân tố tác động đến ngành FMCG năm 2023 Hàng tiêu dùng nhanh là một trong những lĩnh vực có sự phát triển vô cùng sôi nổi. Sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng cùng các yếu tố khách quan đều đem đến những thay