Ngành gia dụng tại thị trường Việt Nam – Tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức
Gamification ngày càng phổ biến và được ứng dụng nhiều trong các các kế hoạch Marketing. Lợi ích của Gamification đã được chứng minh là một phương thức hiệu quả trong việc gia tăng tương tác của khách hàng mục tiêu. Từ đó khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động truyền thông doanh […]Xem thêm
![[Update] Số liệu về Gamification giai đoạn 2020 – 2024 các Marketer cần biết](https://goodgood.vn/wp-content/uploads/2022/02/so-lieu-gamemification.png)






![[KHẢO SÁT] Người tiêu dùng năm 2021 tiêu dùng với tâm lý như thế nào?](https://goodgood.vn/wp-content/uploads/2021/11/khao-sat-nguoi-tieu-dung-nam-2021-tieu-dung-voi-tam-ly-nhu-the-nao-quan-trong-ve-tam-ly-nguoi-tieu-dung-nam-2021-3-850x560.jpg)














