Ngành gia dụng tại thị trường Việt Nam – Tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức
SAGOTA – “Bia ta, bia của người Việt”
Để lại dấu ấn cực với slogan đặc biệt – “Tết đâu xa, Tết ngay đây mà” nhãn hàng Sagota – Bia ta, Bia của người Việt muốn gửi gắm trong dịp Tết đặc biệt này với lời chúc một năm mới Tân Sửu 2021 vững vàng và thuận lợi.
Là thương hiệu bia “made in VietNam”, Sagota thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (Sabibeco). Với 8 dòng bia chất lượng, đậm gu người Việt và giá thành hợp lý, Sagota đã nhanh chóng phủ sóng khắp ba miền đất nước và hứa hẹn là sản phẩm bia chiếm lĩnh thị trường.
Đôi nét về thương hiệu “Bia ta, bia của người Việt”
Sagota cực kỳ chú trọng vào yếu tố chất lượng. Sự hấp dẫn đến từ ly bia vàng sánh, vị đậm đà, thơm ngon và hoàn toàn không bị đau đầu sau khi uống. Để làm được điều này, nhà sản xuất đã phải nghiên cứu và cho ra được công thức ủ bia độc đáo. Với mong muốn đem đến một sản phẩm chất lượng cao, giá cả phù hợp với người dân lao động, hãng bia này đã cho ra dòng sản phẩm Sagota Lager lon 330ml (24 lon/thùng) và gần đây nhất là Pure lo đẳng cấp với hương vị tinh khiết, thơm ngon.
Hướng đến mục tiêu sức khoẻ và sự an tâm của người tiêu dùng, tháng 4/2020 Sagota chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Malty – Nước uống lúa mạch. Với sự kết hợp độc đáo giữa đại mạch, hoa bia, cốt trái cây tươi và vị ngọt được chắt lọc từ cây cỏ ngọt, Malty nhanh chóng “thổi luồng gió mới” vào thị trường nước giải khát trong nước, giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn an toàn, tối ưu.
Với những cố gắng không ngừng để khẳng định thương hiệu Việt, Sagota đã được Hiệp hội Du lịch Việt Nam chọn làm bia của ngành du lịch và được tin dùng trong các hoạt động của ngành.
Chất lượng của một thương hiệu Việt nhanh chóng được thế giới công nhận khi Sagota liên tiếp gặt hái các giải thưởng danh giá: Giải vàng Sagota Lager tại WBA – Giải thưởng Bia thế giới 2017; giải đồng Sagota Không cồn tại WBA 2018 và chiến thắng của Sagota Pure tại WBA 2019.
Năm 2019, Sagota tiếp tục mang về nhiều vinh quang tại giải Vô địch bia Châu Á (Asia Beer Championship): Sagota Gold, Sagota Light, Sagota Pure tại hạng mục Chaiman’s Selection; Sagota Lager tại hạng mục Bronze Award.
Chăm chút vào dây chuyền sản xuất hiện đại, mở rộng hệ thống phân phối khắp cả nước
Sagota với ý nghĩa là “Sài Gòn Ta” như một lời khẳng định về tầm vóc Việt trong bối cảnh liên tục xuất hiện các nhãn hiệu bia ngoại. Sagota cam kết đem đến những giá trị sử dụng tốt nhất đến người tiêu dùng cá nhân và doanh nghiệp. Cho đến nay, Sabibeco sở hữu 5 nhà máy lớn đặt tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Tháp, Ninh Thuận và Hà Nam. Dự án nhà máy Đồng Nai cũng đang được triển khai thực hiện.
Với dây chuyền sản xuất được đầu tư kỹ lưỡng, hàng triệu lít bia được nấu và lên men trên dây chuyền hiện đại, kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào, quá trình ủ bia đến công đoạn lên men, đóng chai và đo lường chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Và đến tháng 10/2014, lô bia Sagota đầu tiên được xuất khẩu, đánh dấu cột mốc vươn ra thị trường quốc tế của hãng bia Việt Sagota. Hiện Sagota đã có mặt ở Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Lào, Trung Quốc, Philippines, Nhật.
Với mạng lưới phân phối hàng nghìn điểm bán phủ khắp toàn quốc và đang trên đà lan tỏa rộng khắp, Sagota xứng danh là thức bia ngon, chính sách giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng…, Thương hiệu sẽ ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.
Ngoài mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, lấy lợi ích và sức khỏe người tiêu dùng làm định hướng chiến lược, Sagota đang từng bước thực hiện khao khát nâng tầm giá trị Việt bằng việc xây dựng hình ảnh người thật, việc thật, chất lượng thật qua chiến dịch “Chiến binh Sagota”. Gần gũi, chân thành, hết mình, bền bỉ – những đức tính quý báu của dân tộc Việt ta đang được các Chiến binh Sagota noi theo và lan tỏa mọi nẻo đường trên hành trình xây dựng giấc mơ sản phẩm Việt.
Xem thêm: Cấu trúc ngành bia thay đổi sau Covid-19 như thế nào?